Cho thuê cẩu bánh xích 2007 HITACHI/SUMITOMO SCX2800-2 (1)


CHO THUÊ XE CẨU BÁNH XÍCH 2007 HITACHI/SUMITOMO SCX2800-2 NHẬT BẢN, CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH TỐT....
THIẾT KẾ Ý ĐẲNG CẤP
Những đường nét của 2007 HITACHI/SUMITOMO SCX2800-2 mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng xe cẩu bánh xích lớn HITACHI.
Thiết kế năng động với điểm nhấn là cần cẩu và bánh xích, tạo nên sự liền mạch giữa phần trên được vuốt dài cá tính với phần dưới gọn nhưng mang lại cảm giác an toàn và đẳng cấp.
Sự kết hợp màu sắc giữa buồng lái và các linh kiện trên máy, thiết kế xích xe, những chi tiết hoàn thiện trên xe , cùng những tính năng kĩ thuật hiện đại, mang đến hình ảnh của một chiếc xe chất lượng cao, được thiết kế và hoàn thiện với sự quan tâm đặc biệt của nhà sản xuất.
Cần cẩu được lắp đặt phía trên mang phong thái rất đẳng cấp và chất lượng tốt, với các công nghệ hiện đại kết hợp với gu thẩm mỹ về hình ảnh cũng như màu sắc của xe khiến người nhìn cũng như người sử dụng một cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng....
Các thông số kỹ thuật: 
-Năm sản xuất : 2007
-Model: SCX2800-2
-Nước sản xuất:
-Đã sửng dụng: 4000h
-Sức nâng: 300 ton
-Chiều dài cần: 19,6 m

Cho thuê cẩu bánh xích chất lượng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi chú trọng trước khi đưa ra sản phẩm để quý khác sử dụng hoặc trải nghiệm... Việc nâng cao chất lượng sản phẩm đã và đang được chúng tôi thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất...
Hãy luôn giữ niềm tin và CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU MÁY XÂY DỰNG BÌNH LỢI!!! Tôi tin chắc rằng mọi quý khách sẽ luôn hài lòng về sản phẩm các loại máy xây dựng mà chúng tôi đem lại..
Rất vui được phục vụ quý khách!!!! Xin cảm ơnnnn!!!

Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »