Cho thuê cẩu bánh xích 1997 KOBELCO 7050


CHO THUÊ CẦN CẨU BÁNH XÍCH 1997 KOBELCO 7050 KIỂU DÁNG BẮT MẮT, CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ....
Thông số kĩ thuật:
-Năm: 1997
-Model: 7050
-Nước sản xuất: China
-Mã: CC-0023
-Trọng lượng máy: 55 tấn
-Thời gian đã sử dụng: 6,500h
Cẩu bánh xích 1997 KOBELCO 7050 là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi công ty máy xây dựng Bình Lợi, không phải thông qua các nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Máy nhập khẩu được nhiều nhà thầu và chủ đầu tư chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, nhưng sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp xuất nhập khẩu máy xây dựng Bình Lợi.







Tiếp nối thành công từ những máy trước đó, mới đây KOBELCO đã cho ra sản phẩm máy xây dựng 1997 KOBELCO 7050 trong sự kiện vốn được hàng triệu tín đồ MÁY XÂY DỰNG mong chờ từ trước đó nửa năm. Siêu phẩm 1997 KOBELCO 7050 ngoài các loại máy có màu sắc gồm vàng, bạc và xám như mẫu đã có sẵn thì hãng KOBELCO đã bổ sung màu vàng hồng không kém phần sang trọng. Giới MÁY XÂY DỰNG trên toàn thế giới chắc chắn sẽ đánh giá cao sự bổ sung tuyệt vời này từ KOBELCO....
Với kích thước máy không thay đổi so với các dòng máy trước đó, điểm khác biệt mà KOBELCO đã đưa vào hai sản phẩm mới này của mình nằm ở chất liệu khung máy bền bỉ hơn, công nghệ vật liệu để làm nên sản phẩm tối tân, nâng cấp cần cẩu ứng dụng cho việc nâng hạ các công trình và không thể không nhắc đến việc nâng cấp các thiết bị máy móc đựic trang bị trong hộp điều khiển từ đó cho hiệu quả cũng như năng suất lao động các nhà thầu thi công một cách đáng kinh ngạc.
CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU MÁY XÂY DỰNG BÌNH LỢI

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!! ^^

Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »