Cho thuê cẩu bánh xích hitachi kh180-3 50 tấn

Cho thuê xe cẩu bánh xích đã trở thành một công cụ đắc lực phục vụ cho mọi nhu cầu liên quan đến thi công xây dựng hạ tầng, đường xá, cầu cống, hạ tầng cảng biển, xây dựng khu công nghiệp.... xe cẩu bánh xích hitachi kh180-3 với sức nâng 50 tấn là một sản phẩm được chủ đầu tư và đội ngũ thi công yêu thích, không hẳn do yếu tố phục vụ cẩu trong công trường, mà còn giúp cho công việc trở nên chuyên nghiệp và suôn sẻ hơn rất nhiều nhờ những ứng dụng được cài đặt hỗ trợ như treo đầu khoan cọc nhồi, treo búa rung cừ lanser.... Ngoài ra, được đầu tư đẹp mắt về mẫu mã bên ngoài lẫn hiệu năng mạnh mẽ bên trong, xe cẩu bánh xích hitachi kh180-3 còn đảm bảo có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng cần thiết cho bạn.
 

Nếu quý khách chưa đủ năng lực để tự đầu tư cho mình 1 thiết bị cẩu bánh xích, Hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích của Công ty Bình Lợi ngay hôm nay để dự án hay quá trình thi công của bạn trở nên hiện đại và phong phú, hiệu quả hơn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA XE:
Thiết kế đa dụng chất lượng
Xe cẩu bánh xích hitachi kh180 được thiết kế với phần khung gầm và di chuyển, dải xích bằng chất liệu thép cao cấp, không chỉ mang lại hiệu quả đa dụng với sự bền bỉ chắc chắn, mà còn tăng giảm khá nhiều trọng lượng của đối trọng lúc cần thiết thi công. Sử dụng xe cẩu bánh xích hitachi luôn là 1 lựa chọn hàng đầu với tính năng đơn giản trong sử dụng, bạn có thể thi công liên tục trong nhiều giờ nhiều ngày liền mà không cần dừng lại bảo dưỡng hay sửa chưa gì cả.
- Cabin điều khiển hoàn hảo với nhiều tính năng hiện đại
- Màn hình 7” LCD hỗ trợ quá trình vận hành thiết bị.
- Màn hình của xe cẩu bánh xích hitachi kh180-3 có thể đạt đến 7 inch, không chỉ thể hiện đầy đủ nội dung hiển thị quan trọng như: Các lôi hỏng hóc phát sinh, mức nhiên liệu, đo tải vật nâng, camera.... mà còn hiển thị một cách đẹp mắt và đúng view nhìn của lái cẩu. Bạn có thể cùng những công nhân khác phối hợp làm việc hiệu quả với hệ thống loa phát thanh cỡ lớn, bộ đàm liên lạc từ xa, nghe các bản nhạc cùng nhau rất thú vị và ấm áp, đặt trong 1 không gian đầy đủ để vừa vận hành và điều hành công trường hiệu quả nhất.
Công ty Bình Lợi là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ cho thuê xe cần cẩu bánh xích

Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »