Xe cẩu bánh xích 50 tấn KOBELCO 7055 cho thuê

Cho thuê cẩu bánh xích 50 tấn KOBELCO 7055 với nền xích rộng rãi, được chia làm 2 dải lớn tương tự xe tăng, gale di chuyển cùng với với khóa ngăn kéo, đặc biệt là hệ thống khum gầm xích chắc chắn tạo thành nền móng vững chắc cho hoạt động nâng hạ thiết bị. Mang theo máy cẩu bánh xích KOBELCO vói hệ thống cần hộp kết cấu kim cương với đồ dại tùy chỉnh theo số đốt mang theo
Được vận hành bằng hệ điều hành bởi động cơ chính ISUZU V8 mạnh mẽ và mới nhất hiện nay của hãng động cơ ISUZU hàng đầu nhật bản, xe cẩu bánh xích kobelco 7055 sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng căn bản của người dùng.

Không những thế, với hệ thống điều khiển chất lượng tốt, bạn còn được kết nối trực tuyến bằng bộ đàm hoặc radio khu vực trên cabin sẽ mang đến cho bạn một nơi có thể điều hành và phối hợp rất nhiều ứng dụng của các công nhân và kỹ sư thi công trong đơn vị công trương thi công. Làm cho chiếc xe cẩu bánh xích trở thành một nơi trung tâm lý tưởng để xử lí và điều hành mọi hoạt động từ giải trí và làm việc, thi công, nâng hạ.... trong công trường.
Hệ thống radio Hỗ trợ đa kết nối
Là một chiếc xe cẩu bánh xích đa dụng với cả tính năng cẩu phục vụ lẫn thi công cọc khoan nhồi, búa đóng cọc diesel.... nhưng xe cẩu bánh xích lại được hỗ trợ thêm chức năng liên lạc và điều hành công trường mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng liên lạc với các bộ phận thi công khác hoặc các kĩ sư công nhân, bạn bè mà không cần phải mang thêm điện thoại. Bên cạnh đó, khả năng kết nối với Wifi, 3G còn hỗ trợ camera theo dõi công trường, giúp quan sát công trường trực tiếp từ trên cao, đánh giá chất lượng ưu việt cho thiết bị.
Cho thuê cẩu bánh xích kobelco 7055 giá tốt nhất hiện nay tại Bình Lợi, cung cấp cho khách hàng có giá trị sử dụng chất lượng tuyệt vời với các đặc điểm kỹ thuật sau:
Điều kiện:  sử dụng tốt
Hãng: Hitachi
Xuất xứ: Nhật Bản
Tính năng: cổng trục
Tên thương hiệu: KOBELCO
Model: 7055
Max. Nâng: 55 tấn
Gọi ngay 0981 038 797 (mr Tuấn) để thuê cẩu bánh xích này.



Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »