Cho thuê xe cẩu CLARK 300 tấn Bánh Lốp cần cứng

Cho thuê xe cẩu bánh lốp CLARK 300 cần cứng là thiết bị cẩu rất chuyên dụng với khả năng di chuyển địa hình xa, sức nâng lớn và hệ thống cần đảm bảo kĩ thuật.

So với các loại xe cẩu bánh xích khác như HITACHI KOBELCO Grove... xe cẩu CLARK ngắn hơn 150 mm, nhưng có cùng chiều rộng và cao, đặc biệt là tầm với nâng hạ thiết bị được mở rộng không hạn chế cho cấu tạo cần có thể lắp thêm hoặc tháo rời đơn giản. Xe cẩu CLARK 300 tấn trang bị 12 bánh inch lớn và kết hợp hệ thống chân đế tứ trụ cảm ứng đo đạc thiết bị, kết hợp lốp không săm, mang lại quá trình di chuyển và nâng hạ an toàn chất lượng
Trang bị an toàn hệ thống đo tải vật nâng, cảm ứng thăng bằng, gió ..với hệ thộng màn hình LCD thông minh tự động tính toán và hỗ trợ lái xe. phanh thủy lực trục giữa và phanh trống phía sau.
Ngoài thiết kế đa dụng và chuyên dụng đặc biệt, tiện ích trên xe cẩu CLARK 300 là điểm đáng lưu ý là hệ thống cần nâng hạ với thiết kế tương tư cần của các loại xe cẩu bánh xích, lục lăng kim cương, bền bỉ và chắc chắn , với đáy cốp bằng phẳng lắp được nhiều loại đối trọng hạng nặng, làm tăng tối đa khả năng cân bằng và dung tích thùng chưa nhiên liệu, thúng chứa đồ phụ kiện đi kèm.
Cẩu bánh xích 300 tấn CLARK Nhờ vào thiết kế đặc biệt, cốp xe có thể đựng được thiệt bị chuyên dụng hạng nặng , máy tính xách tay 13 inch trên cabin cùng nhiều vật dụng cá nhân khác, xe có thể hoạt động thay thế được vai trò của cả xe cẩu bánh lốp và xe cẩu bánh xích, mang lại hiệu quả đầu tư tối đa.
Trong cabin là hệ thống hỗ trợ diện tử tận răng cho lái cẩu. Mặt hiển thị LCD 12 inhc thiết kế hiện đại với đồng hồ tốc độ analog kết hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin như: quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, thời gian… Ngoài ra, xe cẩu đa dụng CLARK 300 có thêm đèn báo ECO hiển thị tình trạng vận hành ổn định của động cơ, đèn báo, CẢNH BÁO CÂN BĂNG SỨC GIÓ.....
Bình lợi là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ bán và cho thuê xe cẩu bánh xích uy tín trên thị trường miền Bắc.


Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »