Cho thuê xe cẩu bánh xích lớn 1955 BUCYRUS ERIE 22B


Cho thuê máy cẩu bánh xích 1955 BUCYRUS ERIE 22B giá cả hợp lý, dịch vụ tốt tại Bình Lợi
Các thông số kĩ thuật của cẩu bánh xích lớn 1955 BUCYRUS ERIE 22B:
-Năm sx: 1955
-Model: 22B
-Mã số: 113407
-Khối lượng: 45 ton
-Màu sắc: Vàng, đỏ..- Công nghệ chất liệu cao là giải pháp hiện nay cho sự thỏai mái cao, hiệu quả tối ưu và tiết kiệm năng lượng tốt hơn.Với công nghệ Inverter của BUCYRUS-ERIE , ban có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giúp đạt được và duy trì năng suất mong muốn nhanh chóng, chính xác để đảm bảo sự tiện nghi của bạn.
- Tiết kiệm nhiên liệu
Khi đặt được chế độ cài đặt, hoạt động Inverter sẽ điều chỉnh hạ công suất để duy trì quá trình hoạt độ - Quá trình điều khiển chính xác này khiến các model inverter tiết kiệm hơn các model không inverter khi phải bật máy nén liên tục.
- Hoạt động mạnh mẽ, hoạt động cực nhanh.
Cho thuê cẩu bánh xích 1955 BUCYRUS-ERIE 22B vận hành ở công suất tối đa khi khởi động giúp cho việc điều khiển để đạt được năng suất cài đặt một cách nhanh chóng.




Mang đến không gian buồng lái trong lành và thoải mái.
Xe cẩu bánh xích 1955 BUCYRUS-ERIE 22D điều chỉnh công suất theo tải của máy, giảm thiểu sự chênh lệch giữa thiết bị cài đặt và thiết bị trong phòng lái, đảm bảo mức độ thoải mái cao hơn so với máy cẩu bánh xích thông thường.
Chế độ Econo
Tính năng này giới hạn nhiên liệu tiêu thụ tối đa, giúp cải thiện hiệu suất vận hành và ngăn ngừa hiện tượng ngắt mạch khi quá tải.

Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »