Cho thuê xe cẩu bánh xích 2005 DEMAG CC2500-1


Cho thuê xe cẩu bánh xích 2005 DEMAG CC2500-1 nguyên bản, chất lượng tốt, giá thành hợp lý...
Các thông số kĩ thuật:
-Model: CC2500-1
-Nước sản xuất: Hàn Quốc
-Mã số: 59054
-Stock number: FB1589
-Chiều dài cần cẩu có thể kéo ra: 84m
-Chiều dài dự trữ: 48m
-Khối lượng: 160 ton
-Màu sắc: Đỏ đenThế hệ xe cần cẩu bánh xích mới nhất DEMAG mang đến cho người dùng không chỉ là không gian làm việc sống động, mà còn là công cụ làm việc thật hiệu quả và một phuiwng tiệ được cập nhật theo xu hướng thời thượng nhất có thể. Chỉ cần điểm qua một vài chi tiết kỹ thuật của chiếc xe. có thể bạn sẽ không chần chừ gì khi đưa sản phẩm này lên vị trí đầu tiên trong "wishlist" của mình:
Cách thiết kế phổ biến nhất trên thị trường, nhiên liệu tiêu tốn ít làm cho cho thời gian sử dụng đến lâu hơn, cách thiết kế tinh tế về cấu tạo cũng như hình dáng bên ngoài làm cho chiếc xe trở nên mạnh mẽ và chắc chắn hơn....
KHÔNG CHỈ ĐẸP MÀ CÒN MẠNH
Xe cẩu bánh xích 2005 DEMAG CC2500-1 chính hãng sở hữu buồng lái xe rộng không gian quan sát thật sự rộng và "đã mắt". Công nghệ kính ở buồng lái tiên tiến giúp bạn nhìn rõ trong nhiều điều kiện ánh sáng với chất lượng màu sắc ổn định. Bạn còn có thể điều chỉnh độ quan sát theo ý muốn để có thể nhìn tốt hơn hoặc tiết kiệm thời gian hơn. Chiếc cần cẩu bánh xích này còn được trang bị vi xử lý lõi tứ vật liệu chất lượng cao cho tốc độ làm việc lên
đến mức không ngờ. Nhờ đó, bạn có thể vận hành các bộ xử lý thật mượt mà với độ trễ cực kỳ thấp, cho trải nghiệm các công trình và thao tác chạm - điều khiển trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết!
Xe cần cẩu bánh xích có thiết kế sang trọng, hiện đại....








Xe 2005 DEMAG CC2500-1 có khối lượng trọng tải không quá lớn giúp cho việc di chuyển trên các mặt địa hình thuận lợi và dễ dàng hơn, bộ điều khiển với công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm. Gương chiếu hậu tốt cho hiển thị rõ nét, màu sắc sống động. Công nghệ cảm ứng tiên tiến giúp các thao tác của ngón tay bạn được thực hiện thật nhanh chóng.
Chất lượng luôn là tiêu chí đầu tiên mà chúng tôi-Công ty máy xây dựng Bình Lợi đề cao và nâng cấp từng ngày
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!! ^^

Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »