Cho thuê xe cẩu bánh lốp 2014 ZOOMLION RT75


Đến từ Houston, Texas và với sức nâng 80 tấn, xe cẩu bánh lốp 2014 ZOOMLION RT75 sẽ là cánh tay lớn đắc lực cho cho công việc của quý khách.
Với 38,5m chiều dài cần, trục thương hiệu AxleTech; truyền DANA; động cơ Cummins QSB 6.7 Diesel; tời phụ; Máy ảnh; ròng rọc nâng phụ trợ; khối móc 75 tấn; bóng móc 6 tấn;...nó vinh dự được phục vụ cho việc xây dựng khai thác, vận hành cũng như yêu cầu tiến độ của quý khách và góp phần cho sự thành công của đơn vị. Ngoài ra, ZOOMLION RT75 còn được thiết kế điều hòa không khí nóng lạnh, AM/FM radio,.. giúp công nhân làm việc lâu dài và sẽ thu hút một lượng lớn những người lao động có trình độ và chất lượng cao, có tác động mạnh đến mức độ đầu tư và phát triển của công ty.
Cũng không quên ấn tượng của nó là tình trạng mọi bộ phận đều mới, giá thành hợp lý chắc chắn sẽ mang lại sự an tâm cho quý khách.
Cho thuê xe cẩu ZOOMLION RT75 giá tốt tại Bình lợi, bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ:

BÌNH LỢI LUÔN MANG LẠI NHỮNG ĐIỀU TỐT NHẤT CHO BẠN!

Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »