Xe cẩu bánh xích phục vụ lắp nhịp cầu dầm cầu p6


LẮP KCN CẦU BTCT BẰNG GIÁ LONG MÔN CỐ ĐỊNH
Xe cẩu bánh xích phục vụ công tác chuẩn bị.
Thích hợp để lao lắp cầu dầm bê tông cốt thép nhiều nhịp, đặc biệt với các cầu có chiều cao lớn, và nhịp dài > 24m. Giá chữ Môn có thể được chế tạo sẵn trong nhà máy hoặc lắp ghép từ kết cấu UYKM.Cần trục này có nhược điểm là thời gian lắp ráp lâu, xe cẩu bánh xích phải cẩu phục vụ trong thời gian lắp đặt các cấu kiện quan trọng, nhưng ưu điểm nổi bật là cẩu lắp được cấu kiện có trọng lượng nặng, ở độ cao lớn, vì vậy được sử dụng rộng rãi trong xây dựng cầu.
Quy trình sử dụng cẩu bánh xích, giá long môn cố định.
Làm đường công tác cho giá Long Môn di chuyển:
+ Nếu cầu thấp và địa chất tốt thì cần trục di chuyển dọc cầu bằng đường ray đặt trên bãi sông.
+ Nếu cầu cao và địa chất sấu thì cần trục di chuyển dọc cầu bằng đường ray đặt trên hệ cầu tạm, sau đó dùng hệ nổi có cẩu bánh xích để đưa các thiết bị lên .
Lắp giá Long Môn đi chyển trên hệ đường ray ra vị trí cần lắp dầm. Vận chuyển dầm bằng xe goòng đến bên dưới giá Long Môn.
Dùng giá Long Môn nhấc 2 đầu dầm và vận chuyển dầm đến đặt lên gối.
Sau đó xe goòng trở về phía trong vận chuyển tiếp dầm khác ra rồi giá Long môn nhấc 2 đầu dầm và vận chuyển dầm đến đặt lên gối.
Sau khi lắp xong nhịp thứ nhất di chuyển giá ra vị trí nhịp kế tiếp và tiếp tục như vậy cho đến hết.


Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »