Cho thuê xe cần cẩu bánh xích 1974 LIMA 700HC


CHO THUÊ XE CẦN CẨU BÁNH XÍCH MANG CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ THÀNH LUÔN LUÔN HỢP LÝ 1974 LIMA 700HC..Cần cẩu bánh xích 1974 LIMA 700HC được sản xuất và bảo hành bởi công ty LIMA Hàn Quốc, sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại kiểu mới. Sản phẩm khi xuất xưởng đã được các chuyên về chế tạo máy xây dựng kiểm tra một cách nghiêm ngặt nhất đảm bảo tất cả các tiêu chí về độ bền,sức nâng, sự ổn định và chạy cực êm của mô tơ, khối lượng máy có thể nâng lớn và đặc biệt tính tiết kiệm nhiên liệu rất cao đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu về sản phẩm về chất lượng của Hàn Quốc.
Xe cần cẩu bánh xích 1974 LIMA 700HC được xuất khẩu vào nước ta nói chung và CÔNG TY MÁY XÂY DỰNG BÌNH LỢI nói riêng, các nước quanh khu vực nước ta cũng rất được các nhà thầu cũng như các chủ đầu tư kinh doanh máy xây dựng đón nhận nhờ độ bền và ổn định chất lượng của sản phẩm, xe được thiết kế chắc chắn, chạy rất êm, lượng gió ra đều làm mát nhanh mà không gây cảm giác ngạt khó chịu, buồng lái rộng, thuận lợi cho việc quan sát cũng như sử dụng của người lái...
Những ưu điểm nổi bật của 1974 LIMA 700HC: So với các loại máy của các hãng khác trên thị trường thì LIMA có rất nhiều ưu điểm nổi bật từ sự so sánh về khả năng hoạt động của mô tơ, sức nâng vượt trội, kết cấu của máy và sự tiện dụng phù hợp cho tất cả các công trình....
Những thông số kĩ thuật:
-Nước sản xuất: USA
-Mode: 700HC
-Sản xuất năm: 1974
-Hãng sản xuất: LIMA
-Sức nâng: 60 tấn
-Khối lượng máy: 80 tấn

Đến với MÁY XÂY DỰNG BÌNH LỢI, quý khách sẽ được trải nghiệm và chiêm ngưỡng những loại máy xây dựng có chất lượng tốt, hơn hết giá thành luôn luôn hợp lý đối với các thị trường máy xây dựng... ngoài ra Bình Lợi có đội ngũ chuyên viên về kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng sử dụng máy của công ty cũng như các nhà thầu khi tin tưởng ở chúng tôi!!!!!!
Rất vui khi được phujuc vụ quý khách!!!!! ^^

Dịch vụ cho thuê cẩu bánh xích giá tốt nhất với nhiều mẫu cẩu bánh xích được ưa chuộng trên thị trường, với sức nâng từ 25 đến 300 tấn phục vụ các công trình từ bé đến lớn. Những mẫu cẩu bánh xích được cho thuê tại Bình Lợi là những cẩu đời mới, vận hàng tốt, nguyên bản...đáp ứng mọi nhu cầu.


Địa chỉ: Chân cầu Thăng Long - Đối diện khu đô CIPUTRA HÀ NỘI
Liên hệ Hotline: 0981 083 797 / 0961 5656 82

Share this

Cẩu bánh xích khác

Previous
Next Post »